Bệnh viện Quốc tế Becamex đón nhận chứng chỉ ISO 15189:2012

Ngày 14/05/2020, Với sự tư vấn có hiệu quả của Công ty tư vấn VINALEAN, Bệnh viện Quốc tế Becamex tổ chức lễ đón nhận chứng chỉ ISO 15189:2012 dành cho Khoa Xét nghiệm. Chứng chỉ được trao bởi Văn phòng Công nhận năng lực đánh giá sự phù hợp về tiêu chuẩn chất lượng AOSC.

Hình 1. Trưởng khoa Xét nghiệm báo cáo quá trình thực hiện ISO 15189:2012

Sự kiện này đã đánh dấu Khoa Xét nghiệm Bệnh viện Quốc tế Becamex đáp ứng cả yêu cầu về năng lực lẫn yêu cầu về hệ thống quản lý, đảm bảo dương vật giả đa năng chất lượng trong hoạt động xét nghiệm, đảm bảo cung cấp kết quả xét nghiệm chính xác, tin cậy, có giá trị về mặt kỹ thuật.

Khi được công nhận đạt ISO 15189:2012, kết quả xét nghiệm của Bệnh viện Quốc tế Becamex đủ tin cậy để liên thông kết quả giữa các bệnh viện, các cơ sở y tế trong và ngoài nước, giúp giảm chi phí cho người bệnh khi có nhu cầu chuyển viện, chuyển tuyến…

Để đạt được chứng nhận uy tín này, ban lãnh đạo Bệnh viện đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện các tiêu chuẩn về hệ thống quản lí, kỹ thuật và trang thiết bị xét nghiệm, đào tạo nhân sự đủ năng lực để làm việc theo tiêu chuẩn chất lượng.

Hình 2. Giám đốc văn phòng AOSC phát biểu trong buổi lễ

Hình 3. Tổng Giám đốc BIH phát biểu tại buổi lễ

Hình 4. Giám đốc AOSC trao chứng chỉ ISO

Khoa Xét nghiệm Bệnh viện Quốc tế Becamex áp dụng qui trình vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế, không chỉ đảm bảo kết quả chính xác nhất mà https://suongshop.com/duong-vat-gia/ còn nâng cao hài lòng người bệnh, thực hiện đúng cam kết về thời gian chờ đợi lấy mẫu, chờ đợi kết quả.

Hình 5a. Phòng xét nghiệm sinh hóa miễn dịch của Bệnh viện Quốc tế Becamex

Hình 5b. Máy sinh hóa tự động AU – 680

Hình 5c. Hệ thống vận chuyển mẫu tự động

Chứng chỉ ISO 15189:2012 khẳng định bước tiến mới của Bệnh viện Quốc tế Becamex, trong lĩnh vực cung cấp chất lượng dịch vụ y tế an toàn, hiệu quả, ngày càng khẳng định uy tín và vị thế của Bệnh viện Quốc tế Becamex trong cộng đồng.

Bệnh viện Quốc tế Becamex đón nhận chứng c<a style=https://suongshop.com/duong-vat-gia/ hỉ ISO 7″ width=”900″ height=”600″ />

Hình 6. Ban ISO, các chuyên gia của Vinalean và khách mời chụp hình lưu niệm

Tin Liên Quan